top of page

Konica Minolta AeroDR C80 premium



Check in Queen Sirikit Heart Center of the Northeast

ตรวจรับส่งมอบเรียบร้อยสำหรับเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอล ยี่ห้อ Konica Minolta รุ่น AeroDR C80 premium ขนาด 1,000mA ผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับซอฟแวร์ประมวลผลทางคลินิก หรือ Dynamic Digital Radiography (DDR) ซึ่งสามารถถ่ายเอกซเรย์ได้ทั้งแบบ Static และ Dynamic ทั้งยังสามารถนำภาพ DDR ที่ได้ ไปประมวลผลผ่าน Clinical Application เช่น ดูการเคลื่อนที่ของกระดูกและข้อต่อแต่ละส่วนในร่างกาย (Orthopedics mode) ,การเคลื่อนที่ของกระบังลม (Diaphragm movement mode) , การตรวจหาภาวะลิ่มเลือดอุดกั้นเส้นเลือดปอดโดยไม่ต้องฉีดสารทึบรังสี (Perfusion mode) รวมไปถึงช่วยในการประเมิน และ ติดตามภาวะต่างๆของผู้ป่วยโรคปอดได้ เช่น ภาวะ Adhesion (Lung motion mode) เป็นต้น

โดยในปัจจุบันมีงานวิจัยที่ตีพิมพ์เกี่ยวกับ DDR มากกว่า 60 เรื่องทั่วโลก ทั้งในประเทศสหรัญอเมริกา, ประเทศญี่ปุ่น และประเทศจีน โดยบริษัทคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า DDR จะเข้ามาช่วยวินิจฉัยโรคอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ

บริษัทไทย จีแอล จำกัด ต้องขอบพระคุณคณะกรรมการ รวมถึงผู้บริหารศูนย์หัวใจสิริกิติ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น ที่ไว้วางใจเลือกสินค้าที่บริษัทฯเป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนโดยตรงจากโรงงานผู้ผลิต บริษัทฯสัญญาว่าจะดูแลบริการหลังการขายเป็นอย่างดีและหวังว่าครั้งหน้าจะได้รับความไว้วางใจอีกครั้ง


สามารถติดตามผลงานและข่าวสารตามช่องทางต่างๆได้ที่


หากพบปัญหาการใช้งานติดต่อแผนกบริการลูกค้า​ โดยตรงได้ที่


9 views0 comments
bottom of page